1
Bạn cần hỗ trợ?
LÀM SAO ĐỂ TIẾT KIỆM CHI PHÍ IN TỜ RƠI?
08/05/2019

In tờ rơi số lượng nhỏ với giá thành cao chưa thành “vấn đề” gì cho bạn nhưng khi phải nhân lên với số lượng lớn thì không thể bỏ qua những cách tiết kiệm chi phí, cân nhắc giá cả, chọn thiết kế tờ rơi sao cho hợp lý nhất.
Trước khi đầu tư in tờ rơi cho công ty, cửa hàng hãy lưu ý những điều sau nếu muốn giảm thiểu kinh phí đáng kể cho việc sử dụng phương pháp quảng bá này.

Chọn kích cỡ tờ rơi hợp lý để tiết kiệm chi phí



Thiết kế khổ in phù hợp

Tùy từng vào mục đích sử dụng mà chúng ta lựa chọn khổ giấy in sao cho hợp lý nhất. Bạn không nên in khổ quá to cũng như quá bé. Điều này không tốt cho việc quảng cáo của bạn. Cách lựa chọn khổ giấy hợp lý sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí mà còn tạo thiện cảm với khách hàng.
Việc quyết định in tờ rơi kích thước bao nhiêu cũng là bài toán đặt ra cho các nhà làm quảng cáo. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí, hãy suy nghĩ đến cách làm giảm kích thước tờ rơi mà vẫn đảm bảo nội dung truyền tải. Tờ rơi A5 hay A6 được xem là những kích cỡ “tiết kiệm” trong in ấn tờ rơi, tất nhiên là phải đi kèm với lượng màu sắc và nội dung vừa đủ, không nhồi nhét.

Thiết kế in tràn lề

Sử dụng in tràn lề là một cách để tiếp kiệm chi phí. Hơn thế nữa với việc sử dụng cách in này giúp cho tờ rơi được gia công ở dang tốt nhất và không bị lệch hay sai sót trong quá trình cắt sản phẩm.

Màu sắc càng nhiều, giá in càng cao



Với phương pháp in offset là phương pháp phổ biến nhất trong in ấn tờ rơi hiện nay, thì việc có quá nhiều gam màu trong thiết kế tờ rơi sẽ làm cho việc in ấn tăng thêm công đoạn chuẩn bị. Điều này trực tiếp ảnh hưởng đến chi phí in ấn. Vậy nên lời khuyên cho bạn là hãy tạo nên một thiết kế với một đến hai gam màu chủ đạo, còn lại cố gắng linh hoạt thiết kế trong tối đa 5-7 màu là vừa phải, tránh để thiết kế quá nhiều màu sắc vừa gây rối mắt lại vừa không tiết kiệm chi phí.

Tránh lãng phí khi chọn giấy in
Giấy được sử dụng khi in có rất nhiều loại với chất lượng khác nhau. Tờ rơi thường có tác dụng ngắn ngày, cho nên yêu cầu nhiều về độ bắt mắt, ấn tượng để phát huy tối đa công dụng trong khoảng thời gian ít ỏi trên tay người nhận. Tiết kiệm không có nghĩa là lúc nào cũng sử dụng giấy rẻ tiền, nhưng trong một số trường hợp cũng không cần thiết phải chọn giấy đẹp. Vì vậy, với các mục đích sử dụng bạn cần nên chọn giấy in cho phù hợp, tránh lãng phí khi in. Không những thế, nó còn thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty bạn với các đối thủ cạnh tranh kia.

Số lượng in càng nhiều, càng tiết kiệm



Nếu bạn đã từng phải đảm nhiệm việc in tờ rơi thì bạn sẽ biết, nhà in sẽ báo giá cho bạn theo từng khung số lượng bản in. Theo đó, khi bạn in với số lượng càng lớn thì chi phí sẽ giảm rất nhiều. Vì vậy, hãy lưu ý đến vấn đề số lượng bản in và giá tiền khi quyết định in ấn tờ rơi. Bạn phải lên kế hoạch cụ thể cho chiến dịch, bạn cần bao nhiêu tờ rơi và chỉ nên đặt in một lần để giảm thiểu bớt chi phí, vì nếu bạn in lần 1 không đủ, ở lần in thứ 2 bạn sẽ phải chịu giá cao hai lần, điều đó thực sự không nên chút nào.
Để có được hiệu quả in tờ rơi, đặc biệt về mặt chi phí, hãy xác định rõ mục đích và số lượng tờ rơi cần in trước khi bắt tay vào việc in ấn, đồng thời xem xét các yếu tố về mặt thiết kế để làm giảm chi phí.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT QUÝ KHÁCH HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ
IN THIÊN HÀ
- Địa chỉ: 57 Hoàng Văn Thụ - Pleiku - Gia Lai.
- Website: ingiaregialai.com
- Hotline: 0942 822 981

Rất hân hạnh được hợp tác với quý khách!